Cô giáo một chân cùng học trò nấu 700 suất cơm phục vụ sĩ tử

Cô giáo một chân cùng học trò nấu 700 suất cơm phục vụ sĩ tử

  •   27/06/2018 08:54:00 PM
  •   Đã xem: 260
  •   Phản hồi: 0

Trong đợt thi THPT quốc gia năm nay, giữa trưa nắng gay gắt, cô giáo Minh Tâm cùng hàng chục học sinh và những người bạn trong nhóm thiện nguyện Nhất Tâm (do cô sáng lập) tận tình trao những suất cơm và nước uống cho các sĩ tử tại điểm thi trường THPT thành phố Cao Lãnh (Đồng Tháp).

Hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà nghỉ trưa cho học sinh nghèo

Hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà nghỉ trưa cho học sinh nghèo

  •   21/06/2018 05:09:00 PM
  •   Đã xem: 112
  •   Phản hồi: 0

Theo dự kiến, chỉ vài tháng nữa, khoảng 100 học sinh nghèo ở Trường THPT Thống Linh, xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp sẽ có một ngôi nhà làm nơi ăn nghỉ, học tập vào buổi trưa tại trường đúng như mơ ước bao lâu nay của các em.

Sinh vien A0

Định hướng nghề nghiệp: Thực tế khác xa quy hoạch

  •   15/06/2018 03:33:00 PM
  •   Đã xem: 75
  •   Phản hồi: 0

Chính phủ đã có Quyết định 121/27/QĐ-TT về việc phê duyệt Quy hoạch mạng lưới các trường đại học và cao đẳng giai đoạn 2006–2020, trong đó đặt ra yêu cầu điều chỉnh cơ cấu số lượng sinh viên theo các nhóm ngành. QĐ này đã cho thấy phần nào nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của Việt Nam nhưng thực tế lại diễn ra hoàn toàn khác.

Đưa xếp hạng vào chính sách phát triển giáo dục đại học?

Đưa xếp hạng vào chính sách phát triển giáo dục đại học?

  •   15/06/2018 02:25:00 PM
  •   Đã xem: 74
  •   Phản hồi: 0

Liệu Việt Nam có nên đưa thêm xếp hạng đại học vào chính sách phát triển giáo dục đại học của quốc gia như một công cụ giúp các trường giải trình trách nhiệm với xã hội và nâng cao chất lượng hay không?

Đặng Nhựt Hào - Cậu học trò đam mê sáng tạo

Đặng Nhựt Hào - Cậu học trò đam mê sáng tạo

  •   14/06/2018 07:35:00 AM
  •   Đã xem: 155
  •   Phản hồi: 0

ĐTO - Với nhiều nỗ lực nghiên cứu sáng tạo nên sản phẩm “Terrarium” hay còn gọi là “Hệ sinh thái tự dưỡng thu nhỏ”, Đặng Nhựt Hào - học sinh lớp 11H (chuyên Hóa), Trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu (TP.Cao Lãnh) đã xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp” dành cho học sinh THPT và giải khuyến khích cuộc thi “Khoa học kỹ thuật” cấp tỉnh năm học 2017-2018. Gần đây, Nhựt Hào còn được chọn là một trong những đại biểu của tỉnh Đồng Tháp tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2018 tại TP.Hồ Chí Minh.

Nhặt được tiền, 3 em học sinh Đồng Tháp tìm cách trả lại người bị mất

Nhặt được tiền, 3 em học sinh Đồng Tháp tìm cách trả lại người bị mất

  •   05/06/2018 07:01:00 AM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0

(Moitruong.net.vn) – Ba em học sinh ở xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp vừa có một hành động rất đáng khen. Các em đã nhặt được số tiền 3.350.000 đồng sau đó đưa cho gia đình mang đến giao nộp công an trả lại người bị mất.

Hồng Ngự: Khen thưởng 03 em học sinh lớp 2 không tham của rơi

Hồng Ngự: Khen thưởng 03 em học sinh lớp 2 không tham của rơi

  •   31/05/2018 05:08:00 AM
  •   Đã xem: 78
  •   Phản hồi: 0

Sáng 28/5/2018, Trung tá Nguyễn Long Hồ - Đội Trưởng Đội Xây dựng phong trào và phụ trách xã Công an huyện Hồng Ngự đã đến Trường Tiểu học Thường Phước 2 trao Giấy khen về gương người tốt việc tốt của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Hồng Ngự cho 03 em: Phạm Văn Tánh, Nguyễn Tuấn Kiệt và Trần Văn Dả học sinh lớp 2B của trường.

Em học sinh lớp 2 không tham của rơi

Em học sinh lớp 2 không tham của rơi

  •   23/05/2018 07:27:00 AM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0

Sáng 21/5/2018, Đại tá Nguyễn Chí Công - Trưởng Công an TP.Sa Đéc đã đến Trường Tiểu học Vĩnh Phước trao Giấy khen về gương người tốt việc tốt của Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc cho em Dương Thị Trúc Quỳnh (SN 2010) là học sinh lớp 2/3 của trường.

Khi cha mẹ luôn ước ao 'con được điểm càng cao càng tốt'

Khi cha mẹ luôn ước ao 'con được điểm càng cao càng tốt'

  •   20/05/2018 05:51:00 PM
  •   Đã xem: 112
  •   Phản hồi: 0

Có lẽ chưa bao giờ, điểm số của con trẻ trở thành nỗi khát khao của nhiều ông bố, bà mẹ như hiện nay. Quan niệm 'Con học giỏi qua điểm số' dường như đã ngấm vào xương tủy của bao thế hệ phụ huynh.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây