Khi cha mẹ luôn ước ao 'con được điểm càng cao càng tốt'

Khi cha mẹ luôn ước ao 'con được điểm càng cao càng tốt'

  •   20/05/2018 06:51:00 AM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0

Có lẽ chưa bao giờ, điểm số của con trẻ trở thành nỗi khát khao của nhiều ông bố, bà mẹ như hiện nay. Quan niệm 'Con học giỏi qua điểm số' dường như đã ngấm vào xương tủy của bao thế hệ phụ huynh.

Hãy công bằng với chúng tôi!

Hãy công bằng với chúng tôi!

  •   13/05/2018 09:29:00 PM
  •   Đã xem: 96
  •   Phản hồi: 0

GD&TĐ - Chua xót biết bao khi dư luận đánh đồng một cá nhân dạy học tại trung tâm chưa được cấp phép hoạt động là nhà giáo. Hãy công bằng với chúng tôi! Đó là tâm sự tha thiết của NGƯT Tô Ngọc Sơn - giáo viên phổ thông duy nhất của tỉnh Đồng Tháp được tuyên dương là gương mặt nhà giáo tiêu biểu toàn quốc giai đoạn 2008–2013, nay là chuyên viên Sở GD&ĐT Đồng Tháp:

TH

Soi gương … thanh lọc!!!

  •   08/05/2018 08:54:00 AM
  •   Đã xem: 512
  •   Phản hồi: 0

Trong không khí náo nhiệt giữa giờ chơi của buổi học sáng, tôi rảo bước trên hành lang từ văn phòng về lớp dạy của mình. Bỗng một câu hỏi của một nhóm học sinh nữ vọng lại từ phía sau lưng tôi: “Thầy ơi, thầy có soi gương bao giờ chưa?”, hòa vào câu hỏi đó là tiếng cười khúc khích như có vẻ đùa nghịch.

Xử lí tình huống sư phạm – Giáo viên cần linh hoạt, cân nhắc lựa chọn

Xử lí tình huống sư phạm – Giáo viên cần linh hoạt, cân nhắc lựa chọn

  •   08/05/2018 07:25:00 AM
  •   Đã xem: 145
  •   Phản hồi: 0

GD&TĐ - Nhiều năm đứng lớp, những bài học sâu sắc nhất tôi học được lại chính từ những học trò của mình.

Giao lưu nói chuyện truyền thống nhân Kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018)

Giao lưu nói chuyện truyền thống nhân Kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018)

  •   23/04/2018 09:08:00 PM
  •   Đã xem: 243
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 23/4/2018, Đoàn trường Trường THPT Mỹ Quý tổ chức buổi giao lưu nói chuyện truyền thống và tuyên truyền kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018). Ông Cao Văn Lâm, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Mỹ Quí đã đến dự và trò chuyện cùng thầy trò nhà trường.

Hinh

Bồi dưỡng tạo nguồn, động lực và giải pháp nâng cao chất lượng mũi nhọn và đại trà

  •   16/04/2018 10:25:00 AM
  •   Đã xem: 91
  •   Phản hồi: 0

Trong năm học 2017-2018 này, ngoài việc tổ chức thi học sinh giỏi khối lớp 9 và 8 như những năm trước, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) huyện Hồng Ngự còn đề ra chủ trương tổ chức thi học sinh giỏi thêm khối lớp 6 và 7.

Phuong Tra 12A1

Tấm gương người tốt việc tốt của em Nguyễn Phương Trà: Nhặt của rơi trả lại cho người mất

  •   13/04/2018 11:19:00 PM
  •   Đã xem: 93
  •   Phản hồi: 0

Sáng ngày 12/4/2018, em Nguyễn Phương Trà, học sinh lớp 12A1, Trường THPT Cao Lãnh 2 đã nhặt được 01 lắc tay bằng vàng khi tan trường và em đã gửi lại Văn phòng Đoàn trường để trả lại tài sản cho người bị mất.

Trường Tiểu học Long Khánh A6 thực hành tiết kiệm thời giờ

Trường Tiểu học Long Khánh A6 thực hành tiết kiệm thời giờ

  •   12/04/2018 11:58:00 PM
  •   Đã xem: 331
  •   Phản hồi: 0

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016, của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

sggpgd1 SOUJ

Bộ GD&ĐT sẽ ban hành bộ quy tắc ứng xử trong trường học trước năm học mới 2018-2019

  •   09/04/2018 06:50:00 AM
  •   Đã xem: 207
  •   Phản hồi: 0

Trong thời gian qua, hàng loạt những vụ việc đáng buồn xảy ra trong trường học ở nhiều địa phương trong cả nước gây lo lắng trong xã hội.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây