NQD

Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu ý tưởng khởi nghiệp “Hệ sinh thái tự dưỡng thu nhỏ”

  •   08/04/2018 11:17:00 AM
  •   Đã xem: 79
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Hệ sinh thái tự dưỡng thu nhỏ” của em Đặng Nhựt Hào học sinh lớp 11H.

TVN

Trường THPT Trần Văn Năng ý tưởng khởi nghiệp “Bánh quê – tinh túy của người Việt”

  •   08/04/2018 10:04:00 AM
  •   Đã xem: 77
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Bánh quê – tinh túy của người Việt” của 03 học sinh Trần Thị Ngọc My, Trần Nhựt Lâm và Nguyễn Thị Hồng Nhung.

DBK

Trường THPT Đốc Binh Kiều ý tưởng khởi nghiệp “Kinh doanh – Giới thiệu đặc sản Đồng Tháp”

  •   08/04/2018 09:22:00 AM
  •   Đã xem: 47
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Kinh doanh – Giới thiệu đặc sản Đồng Tháp” của em Nguyễn Thị Kim Nhiên học sinh lớp 12CB3.

MQ

Trường THPT Mỹ Qúy ý tưởng khởi nghiệp “Xoài ép nk60”

  •   08/04/2018 09:04:00 AM
  •   Đã xem: 141
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Xoài ép nk60” của em Nguyễn Thị Như Khoa học sinh lớp 11CB1.

HN2

Trường THPT Hồng Ngự 2 ý tưởng khởi nghiệp “Sản xuất rau an toàn trong nhà lưới theo tiêu chuẩn VIETGAP”

  •   08/04/2018 08:51:00 AM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Sản xuất rau an toàn trong nhà lưới theo tiêu chuẩn VIETGAP” của em Trần Thị Kim Thoa học sinh lớp 10.

LV2

Trường THPT Lấp Vò 2 ý tưởng khởi nghiệp “Chuỗi nhà hàng ẩm thực khoai môn”

  •   08/04/2018 08:40:00 AM
  •   Đã xem: 28
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Chuỗi nhà hàng ẩm thực khoai môn” của em Nguyễn Thị Thiên Ngân.

MQ1

Trường THPT Mỹ Qúy ý tưởng khởi nghiệp “Nhà Sen - Tháp Mười”

  •   08/04/2018 04:14:00 AM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Nhà Sen - Tháp Mười” của em Nguyễn Thị Ngọc Trầm học sinh lớp 11CB1.

TVN

Trường THPT Trần Văn Năng ý tưởng khởi nghiệp “Dưa xoài Thanh Bình”

  •   08/04/2018 04:11:00 AM
  •   Đã xem: 25
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Dưa xoài Thanh Bình” của 02 em Trần Thanh Nhân, Hồ Thị Nguyên Lý.

MQ

Trường THPT Mỹ Qúy ý tưởng khởi nghiệp “Kinh doanh rau sạch”

  •   08/04/2018 03:53:00 AM
  •   Đã xem: 71
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Kinh doanh rau sạch” của em Huỳnh Vũ Luân học sinh lớp10CB4


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây