MQ

Trường THPT Mỹ Qúy ý tưởng khởi nghiệp “Xoài ép nk60”

  •   08/04/2018 08:04:00 PM
  •   Đã xem: 160
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Xoài ép nk60” của em Nguyễn Thị Như Khoa học sinh lớp 11CB1.

HN2

Trường THPT Hồng Ngự 2 ý tưởng khởi nghiệp “Sản xuất rau an toàn trong nhà lưới theo tiêu chuẩn VIETGAP”

  •   08/04/2018 07:51:00 PM
  •   Đã xem: 48
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Sản xuất rau an toàn trong nhà lưới theo tiêu chuẩn VIETGAP” của em Trần Thị Kim Thoa học sinh lớp 10.

LV2

Trường THPT Lấp Vò 2 ý tưởng khởi nghiệp “Chuỗi nhà hàng ẩm thực khoai môn”

  •   08/04/2018 07:40:00 PM
  •   Đã xem: 42
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Chuỗi nhà hàng ẩm thực khoai môn” của em Nguyễn Thị Thiên Ngân.

MQ1

Trường THPT Mỹ Qúy ý tưởng khởi nghiệp “Nhà Sen - Tháp Mười”

  •   08/04/2018 03:14:00 PM
  •   Đã xem: 50
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Nhà Sen - Tháp Mười” của em Nguyễn Thị Ngọc Trầm học sinh lớp 11CB1.

TVN

Trường THPT Trần Văn Năng ý tưởng khởi nghiệp “Dưa xoài Thanh Bình”

  •   08/04/2018 03:11:00 PM
  •   Đã xem: 37
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Dưa xoài Thanh Bình” của 02 em Trần Thanh Nhân, Hồ Thị Nguyên Lý.

MQ

Trường THPT Mỹ Qúy ý tưởng khởi nghiệp “Kinh doanh rau sạch”

  •   08/04/2018 02:53:00 PM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0

Ý tưởng khởi nghiệp “Kinh doanh rau sạch” của em Huỳnh Vũ Luân học sinh lớp10CB4

Sùng bái bằng cấp và vẻ đẹp của khoa học

Sùng bái bằng cấp và vẻ đẹp của khoa học

  •   26/03/2018 06:47:00 PM
  •   Đã xem: 152
  •   Phản hồi: 0

Số lượng danh sách đề cử học hàm giáo sư và phó giáo sư tăng từ con số 703 lên 1.226 chỉ trong một năm từ 2016-2017 khiến công chúng kinh ngạc và chất vấn về sự xác đáng của những danh xưng hào nhoáng.

LV3

Hội thi viết về “Quyển sách, tác phẩm tôi yêu”

  •   21/03/2018 11:29:00 AM
  •   Đã xem: 245
  •   Phản hồi: 0

M. Gorki đã từng nói: "Sách mở rộng ra trước mắt tôi những chân trời mới". Câu nói vô cùng giản dị mà chứa đựng những ý nghĩa sâu xa. Sách là kho tàng tri thức mà nhân loại tạo ra, lưu lại, truyền cho thế hệ sau.

su kien 214 32018

Khai mạc cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2017-2018 khu vực phía Nam

  •   18/03/2018 08:30:00 AM
  •   Đã xem: 275
  •   Phản hồi: 0

Chiều 17/3, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra Lễ Khai mạc Cuộc thi khoa học kỹ thuật (KHKT) cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2017-2018 khu vực phía Nam. Tham dự Lễ Khai mạc có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây